GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 700,000VND

Hướng Dẫn Đặt Hàng

I. CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG

1/ Làm thế nào để đặt hàng túi cói tại BEMBOO?

B1:
Ở trang sản phẩm bạn đang muốn mua, nhấn vào nút "THÊM VÀO GIỎ".

Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục lựa chọn thêm những sản phẩm khác, nhấn vào dấu "X" để quay trở lại trang đang xem. Hoặc có thể tiến hành bước tiếp theo bằng cách nhấn vào nút "THANH TOÁN" như hình 2 ở bước 2.


B2: Sau khi bạn đã hoàn tất việc chọn lựa sản phẩm túi cói, bạn nhấn vào hình giỏ hàng ở thanh menu để tiến hành đặt hàng.  


Bạn tiến hành thanh toán bằng cách nhấn vào nút "THANH TOÁN".

B3: Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin của người nhận hàng vào những ô trống bắt buộc như hình dưới đây. Lưu ý: thông tin cần điền phải thật rõ ràng và chính xác để quá trình xác nhận và giao nhận được đảm bảo hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Sau đó, bạn nhấn vào nút "Tiếp tục đến phương thức thanh toán" cho bước tiếp theo. 


B4: Bạn vui lòng chọn phương thức thanh toán phù hợp. BEMBOO hỗ trợ giao hàng tận nơi đến người nhận. Nhấn vào nút "Hoàn tất đơn hàng" khi bạn đã chọn xong các phương thức.

B5: Xin chúc mừng! Đơn hàng của bạn đã được đặt thành công. BEMBOO sẽ xác nhận và hoàn tất việc vận chuyển đến người dùng trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể tiếp tục mua sắm bằng cách nhấn vào nút "Tiếp tục mua hàng". BEMBOO chân thành cám ơn khách hàng đã cho BEMBOO cơ hội được phục vụ.  

II. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI ĐẶT HÀNG:

1/ Tôi muốn mua hàng túi cói trực tiếp tại cửa hàng của BEMBOO thì có được không?

BEMBOO bán hàng online và trực tiếp tại cửa hàng nên quý khách có thể qua trực tiếp cửa hàng để tận tay cảm nhận sản phẩm túi cói.

Rất vui được phục vụ bạn tại điểm bán hàng của bemboo.vn: 122/12 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM. Bạn vui lòng liên hệ với số điện thoại 0902.533.573 trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

2/ Làm thế nào để biết đơn đặt hàng thành công?

Sau khi đặt hàng thành công, BEMBOO sẽ chủ động liên hệ đến bạn qua điện thoại và tin nhắn. Trong vòng 4 giờ làm việc kể từ thời điểm đơn hàng được đặt thành công, nếu BEMBOO không liên hệ được hoặc không nhận được thông tin phản hồi từ bạn, rất tiếc đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và sẽ được ngưng xử lí bởi hệ thống.

III. Điều Chỉnh Đơn Hàng:

Mọi ý muốn về điều chỉnh đơn hàng, bạn có thể liên lạc qua hotline của BEMBOO: 0902 533 573 để được hỗ trợ tốt nhất.

IV. THANH TOÁN:

BEMBOO cung cấp các hình thức thanh toán nào?


BEMBOO hỗ trợ những hình thức thanh toán sau đây:
  • Thanh toán ngay khi nhận hàng (COD).
  • Thanh toán bằng cách chuyển khoản ngân hàng. Thông tin chuyển khoản: Chủ thẻ: NINH THI THU NGA, Techcombank TP.HCM: 19033693993012
 
V. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:
A. Giao hàng:

1/ Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

BEMBOO sẽ giao hàng đến bạn trong từ 1 đến 5 ngày làm việc (không tính t7, CN và ngày lễ). 

2/ Phí vận chuyển được tính như thế nào? 

BEMBOO sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 1,000,000 VNĐ trở lên.

3/ BEMBOO có giao hàng quốc tế không?

Hiện BEMBOO không hỗ trợ hình thức giao hàng quốc tế.

4/ Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?

Phí giao hàng (Nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng của bạn.

5/ Đã qua thời gian giao hàng nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng?

Bạn cứ yên tâm, đơn hàng của bạn sẽ được giao đúng như cam kết. Nếu có trường hợp ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

B. Thông tin giao hàng:

1/ Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?


Có, đối tác vận chuyển của BEMBOO sẽ liên hệ với bạn trước khi giao hàng.

2/ Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

bemboo.vn cung cấp dịch vụ này tại nội thành Hà Nội, Tp.HCM. Các địa phương khác chưa hỗ trợ dịch vụ này.

3/ Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Với mong muốn mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm trực tuyến, BEMBOO đã triển khai dịch vụ kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán trên toàn quốc.

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, bạn có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp bạn không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, bạn có thể từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho BEMBOO  qua đường bưu điện hoặc dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi của BEMBOO (áp dụng với các đơn hàng ở HCM) sau đó.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của BEMBOO để được hỗ trợ nhanh chóng.
4/ Nếu giao hàng không thành công, BEMBOO có thông báo cho tôi biết không?

Nếu lần 1 giao hàng không thành công, BEMBOO sẽ liên hệ để hẹn bạn lại lần 2.

Nếu lần 2 không thành công thì đơn hàng sẽ được hủy khỏi hệ thống.